Đang tải... Vui lòng chờ...

Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng

Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số lượng: 5

Địa điểm làm việc: Số 139, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Mô tả công việc:

- Gọi điện thoại cho danh sách khách hàng đã có sẵn của công ty để khai thác thông tin, cung cấp giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty. 

- Giải đáp kịp thời những thắc mắc, phản hồi của khách hàng về sản phẩm.

- Thực hiện công việc ghi chép sổ sách những sự cố gặp phải trong khi trao đổi với khách hàng, kết hợp với bộ phận kỹ thuật nhanh chóng có phương án giải quyết sự cố đó.

- Làm báo cáo hàng ngày trình quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp các trường CĐ, ĐH (đã có kinh nghiệm về CSKH)

- Có khả năng giao tiếp, hoạt ngôn.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ.

- Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, sử dụng từ địa phương.

- Ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi:

- Mức lương được hưởng từ 5-7 triệu.

- Được đào tạo về sản phẩm, về khả năng giao tiếp, cách CSKH bài bản, chuyên nghiệp.

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hòa đồng.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ về ngày nghỉ, ngày lễ tết,  BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.

- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.

Ứng viên có nhu cầu vui lòng gửi CV (bản mềm) qua email sevendays.mkt@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty theo địa chỉ Số 139, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0947 45 1818 (Ms Hằng).

Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2017

In văn bản